Dự án Louis City Kiến Hưng

Dự án Louis City Kiến Hưng nằm trên địa bàn phường Kiến Hưng, quận Hà Đông là tổ hợp dự án  bất động sản với nhiều loại hình như: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, shop house, các căn hộ chung cư cao cấp với tổng quy mô lên tới 25,7 ha.

Dự án được đặt trên vị trí vàng hiếm hoi còn lại của quận Hà Đông. Có thể nhận xét, dự án Louis City Kiến Hưng đã tôn vinh giá trị bền vững, toát lên vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy và một cuộc sống thịnh vượng hạnh phúc. Nằm ngay đường trục phía Nam sẽ là cơ hội rất tốt cho các nhà đầu tư.

Dự án Louis city Kiến Hưng
Đăng ký nhận thông tin



    TỔNG QUAN DỰ Án LOUIS CITY KIẾN hƯNG

    • Tên dự án: Khu đô thị Louis City Kiến Hưng
    • Chủ đầu tư dự án: Công Ty Hoàng Mai
    • Vị trí dự án: đường Phúc La, Phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội
    • Đơn vị thi công: Đang cập nhật
    • Quy hoạch dự án: 25.760 m2
    • Mật độ xây dựng: 35%.
    • Quy mô dự án: đa dạng các loại hình bất động sản như: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề shop house, chung cư
    • Chức năng khu đô thị: Trung tâm thương mại, liền kề, biệt thự cao cấp…
    • Tiện ích dự án: Siêu thị, nhà trẻ, trung tâm thương mại, Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em….
    • Thời gian dự kiến bàn giao: đang cập nhật
    • Hình thức sở hữu: Lâu dài
    • Giá bán biệt thự, liền kề Louis city Kiến Hưng: đang cập nhật

    VỊ TRÍ DỰ ÁN LOUIS CITY KIẾN HƯNG

    LOUIS CITY KIẾN HƯNG – SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA – HẠ TẦNG GIAO THÔNG THUẬN TIỆN

    Nằm ngay tại trung tâm quận Hà Đông, dự án Louis City Kiến Hưng có vị trí hoàn hảo. Với 4 mặt tiếp giáp với hệ thống giao thông là các trục đường chính. Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm như: trường Đại học Đại Nam, Học viện Quân y, trường đại học Thăng Long, ga tàu trên cao, bệnh viện K3 Tân Triều, bệnh viện Hà Đông….. Louis City Kiến Hưng được bao quanh bởi hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, các cơ sở dân sinh như giáo dục, y tế, trung tâm hành chính, thương mại…. được thành phố quy hoạch và đầu tư đồng bộ, tạo nên quần thể dự án cao cấp hội tụ mọi yếu tố vượt trội.

    vị trí louis Kiến Hưng

    MẶT BẰNG THIẾT KẾ LOUIS CITY TÂN KIẾN HƯNG

    Đô thị sang trọng đẳng cấp – Phong cách Pháp thanh lịch

    Lấy cảm hứng từ phong cách Châu Âu đặc trưng là những gam màu trang nhã của kiến trúc Pháp – Louis City Kiến Hưng được kiến tạo ra với cam kết không chỉ trở thành một trong những quần thể kiến trúc tinh tế của Thủ Đô mà còn mang đến những tiện ích cuộc sống lý tưởng nhất cho cư dân.

    mặt bằng louis Kiến Hưng

    Thành phố phong cách Paris hoa lệ tại Louis City Kiến Hưng

    Rất nhiều người trong chúng ta biết rất rõ, Paris được mệnh danh là kinh đô ánh sáng Paris. Đặc biệt, trong giai đoạn thời vua Louis, các môn về nghệ thuật, văn hóa càng được phát triển rực rỡ nhất. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng HYDER kiến tạo nên không gian kiến trúc công trình tuyệt mỹ tại khu đô thị Louis City Kiến Hưng, với thiết kế từng dãy phố, từng căn nhà đều mang đậm sự sang trọng tinh tế. Màu sắc chủ đạo của các căn biệt thự tại đây là sơn màu kem trắng, đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển Pháp, với những cánh đồng uy nghiêm, những ô cửa sổ với đường cong tinh tế, không gian thiên nhiên xanh mát ngập tràn…..tất cả tạo nên một thành phố Châu Âu thu nhỏ, vừa sầm uất lại rất riêng tư, vừa cổ kính nhưng vẫn tràn đầy nét hiện đại. Tại Louis City Kiến Hưng, những điều lãng mạn nhất luôn hiện hữu và mọi giấc mơ hoá thành hiện thực. Cùng chúng tôi, hãy để cảm xúc thăng hoa!

    Không gian sống châu âu trong lòng phố tại Louis City Kiến Hưng

    Nằm kề bên khu công viên hồ điều hoà rộng lớn, với tổng diện tích dự án trên 20ha, diện tích lớn được dành cho công viên cây xanh, hệ thống trường học bao gồm từ mẫu giáo tới trung học cơ sở, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, siêu thị mini…. Đi kèm với đó là hệ thống giao thông nội khu hoàn hảo. Với mật độ xây dựng khá thấp, dự Louis City Kiến Hưng được thiết kế vừa hiện đại vừa tinh tế, mang đậm không gian kiến trúc Châu Âu – kiến tạo một không gian sống tuyệt vời cho cư dân. Điểm khác biệt mà hiếm có dự án nào ở nội đô có được chính là thiên nhiên xanh mướt, trong lành, hệ thống tiện ích nội khu vượt trội mang đẳng cấp sang trọng và văn minh.

    Loius city Tân Mai

    GIÁ BÁN LOUIS CITY KIẾN HƯNG

    Giá bán: Giá bán: Đang cập Nhật

    Đặt mua căn hộ: Liên hệ 0906 099 277

    TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LOUIS CITY KIẾN HƯNG

    • Các đợt thanh toán được chia linh hoạt
    • Đợt 1 : Cọc 500 triệu / lô
    • Đợt 2 : 50% đất – ký HĐMB (sau từ 7 ngày kể từ khi cọc)
    • Đợt 3: 50% đất – trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký Hợp Đồng Mua Bán
    • Đợt 4: Thanh toán tiền xây dựng khi nhận bàn giao nhà
    • Đợt 5 Thanh toán 5% Giá Trị Căn Hộ bào gồm cả Đất+ Xây dựng+ VAT khi nhận được sổ đỏ

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN LOUIS CITY KIẾN HƯNG

    Tọa lạc trên tuyến đường nối ra phía Trục Phía Nam của thủ đô, dự án Louis City Kiến Hưng còn đem đến cho cư dân những tiện ích ngoại khu đẳng cấp.  Với hệ thống các trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị, bệnh viện, trường học, công viên, khu mua sắm, tập gym, spa…nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi – giải trí. Ngoài ra, không thể bỏ qua hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ của  dự án Louis City Kiến Hưng là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ chung cư cao cấp, hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất.

    Trung tâm thương mại: hệ thống các dịch vụ mua sắm, giải trí, nhà hàng, cà phê, rạp chiếu phim, các gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới….

    Khu sinh hoạt cộng đồng: với sảnh lounge, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà đọc sách

    Khu thể thao: Bể bơi 4 mùa, khu tập Gym, Spa hiện đại, sân thể thao, tennis, sân bóng đá, cầu lông…. nhằm nâng cao chất lượng sức khỏe cũng như cuộc sống của cư dân.

    Louis Tân Mai
    Louis Tân Mai
    Louis Tân Mai
    Louis Tân Mai
    Louis Tân Mai
    tiên ích louis Tân Mai

    Dự án Louis City Kiến Hưng được chủ đầu tư trang bị những tiện ích toàn diện nhất, đi kèm với đó là không gian sống trong lành trọn vẹn nhất. Khi khách hàng lựa chọn Louis City Kiến Hưng là nơi dừng chân, sẽ vừa có cơ hội tận hưởng không gian thiên nhiên, vừa không rời xa tiện nghi sống hiện đại và năng động nhất.

    Đây chính là điều khẳng định mà chủ đầu tư Công ty Hoàng Mai muốn dành tặng cho khách hàng qua việc trang bị toàn diện những tiện ích hiện đại, tiên tiến nhất.  Những trang bị này tại Louis City Kiến Hưng cũng đang là xu hướng ngày càng ưa chuộng và chú trọng của các quốc gia phát triển trên thế giới.

    • Cư dân hoàn toàn yên tâm về hệ thống an ninh tại đây. Với thiết kế hệ gồm 03 lớp an ninh, hệ thống hàng rào cây xanh, sảnh đón tiếp sang trọng.
    • Hệ thống các bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa ở trong các tòa nhà; đài phun nước; café ngoài trời; khu ẩm thực ba miền.
    • Khu vườn nướng BBQ; hệ thống phòng tập Yoga, gym, thư viện đọc sách.
    • Không gian thư giãn: sân thể thao ngoài trời, ban công ngắm thành phố, vườn cây theo mùa,…
    • Tiện ích dành cho người cao tuổi: sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ người cao tuổi.
    Tiện ích louis Tân Mai

    Những ưu thế nổi bật của dự án Louis Kiến Hưng mà không phải dự án nào cũng có được.


    Chủ đầu tư uy tín

    Louis City Kiến Hưng là một trong những dự án cao cấp của Tập đoàn Lã Vọng- là một trong những chủ đầu tư có tiếng trong mọi lĩnh vực đặc biệt là thị trường bất động sản và đã có rất nhiều dự án thành công trong cả nước. Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, dự án Louis City Kiến Hưng hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động năm 2020, và có nhiều tiềm năng sinh lời cao.